Įramótahlaupaannįll 2017

Žetta hlaupaįr er bśiš aš vera virkilega skemmtilegt og višburšarrķkt. Af žvķ tilefni aš til stóš aš reyna aš nį 50 įra aldri į įrinu var ég bśinn aš skipuleggja nokkur maražonhlaup til aš halda uppį įfangann. Žegar upp er stašiš nįši ég aldurstakmarkinu og maražonhlaupin uršu heldur fleiri en upphaflega var planaš og endušu meš žvķ aš verša 10 talsins. Aš auki hljóp ég tvöfalda Vesturgötu og örfį skemmtileg hlaup til višbótar. Žegar žetta er skrifaš er ég bśinn aš hlaupa samtals 499,5 km ķ keppnishlaupum og ef ég klįra gamlįrshlaup ĶR žį nę ég žvķ aš hlaupa yfir 500 km ķ keppnum į įrinu. Žaš hef ég ekki gert įšur og reikna svo sem ekki meš žvķ aš gera žaš aftur.

Eins og venjulega er hvert og eitt maražonhlaup sérstakt og alltaf eitthvaš sem gerist eša kemur uppį sem hefur ekki gerst įšur. En žaš er lķka ein stęrsta įstęša žess aš mér žykir žessi vegalengd hvaš skemmtilegust. Ég efast ekkert um aš enn lengri hlaup séu svipušu marki brennd og hef reyndar sjįlfur upplifaš žaš nokkrum sinnum. En žar sem mér er rįšlagt af mķnum įgęta hjartalękni aš hlaupa ekki lengra ķ einu en maražonvegalengdina er žaš mķn uppįhaldsvegalengd (hann sagši ekki orš um rįšlagšan fjölda pr. įr!).

Ég hef įšur bloggaš nokkuš żtarlega um žessi hlaup žannig aš ķ žessari samantekt lęt ég duga aš žylja upp dagsetningar, tķma og einhver ašalatriši fyrir hvert hlaup.

Žann 20. janśar hljóp ég Dubai maražoniš. Žar prófaši ég ķ fyrsta skipti aš fį krampa ķ rasskinn og žurfti aš hlaupa meš hann ķ einhverja 15 km. Žaš var ekkert sérstök upplifun og hęgši töluvert į mér. Aš auki hitnaši hressilega žegar leiš į hlaupiš žannig aš tķminn var töluvert frį vęntingum eša 3:31:27.

Žann 22. aprķl hljóp ég vormaražoniš. Žess veršur helst minnst fyrir negatķvt splitt upp į rśmar 6 mķnśtur. Žaš er besta negatķva splittiš į ferlinum til žessa. Žarna var ég kominn ķ góša ęfingu fyrir jśnķmaražoniš sem įtti aš verša žaš hrašasta į įrinu. Ég hljóp fyrsta fjóršunginn mjög rólega en jók žį hrašann og nįši aš gera žaš jafnt og žétt til loka og endaši į 3:27:42.

Žrišja maražoniš į įrinu var Kópavogsmaražoniš žann 13. maķ. Žaš var sérstakt. En žess veršur helst minnst af minni hįlfu fyrir aš hafa hlaupiš lengri leiš en ašrir keppendur ķ žvķ hlaupi og aš žaš įtti aš stoppa mig af eftir hįlft maražon. Ég sem sagt hljóp innį Kópavogsvöllinn og hring žar eftir fyrri lśppuna ķ maražoninu, sem ég įtti vķst ekki aš gera, og ķ gegnum hįlfmaražon markiš. Žegar ég var aš fį mér vatnssopa eftir aš hafa fariš žar ķ gegn kom starfsmašur sem ętlaši aš taka af mér tķmatökuflöguna žar sem hlaupinu vęri lokiš. Ég afžakkaši žį žjónustu og hljóp aftur śt ķ brautina. Žaš er rétt aš taka fram aš ég fékk fyrirmęli frį brautarverši aš hlaupa žessa leiš enda var žaš ķ samręmi viš hlaupalżsinguna sem var į heimasķšunni fyrir hlaupiš. Žarna er örugglega rżmi til bętinga hjį hlaupahöldurum. En tķminn ķ žessu hlaupi var 3:35:13 og negatķvt splitt.

Fjórša maražoniš var Stokkhólmsmaražoniš žann 3. jśnķ. Žarna ętlaši ég mér aš taka mitt hrašasta maražon į įrinu. Žaš gekk eftir žótt ég hafi stefnt į betri tķma. Ég ętlaši mér aš reyna aš vera į undir 3:15 en endaši į 3:19:25. Žaš er reyndar vel įsęttanlegt žvķ žótt ég hafi veriš bśinn aš heyra aš brautin vęri frekar erfiš var hśn erfišari en ég hafši gert rįš fyrir. Brekkurnar voru bęši fleiri og brattari og žvķ var seinni hringurinn af tveimur žyngri undir fęti en ég hefši viljaš.

Fimmta maražoniš var hiš margrómaša Snęldubeinsstašamaražon ķ Reykholtsdal ķ Borgarfirši žann 1. jślķ. Žetta var ķ fyrsta sinn sem žetta hlaup er haldiš en alveg örugglega ekki ķ sķšasta sinn og geršu žįtttakendur góšan róm aš allri skipulagningu og umgjörš. Ķ žessu fyrsta hlaupi tóku žįtt 10 keppendur en sś nżjung ķ ķslenskri hlaupaflóru var tekin upp ķ žessu hlaupi aš keppendur velja sér sjįlfir vegalengd aš vild og geta hlaupiš eša gengiš frį 1 km og upp ķ 42,195 km. Hefšbundnar keppnisvegalengdir, 10 km, 21,1 km og 42,195 km, voru merktar sérstaklega en žeir sem vildu hlaupa ašrar vegalengdir notušu eigin hlaupaśr til aš stašfesta vegalengd og tķma. Ķžróttakennari svęšisins Gušjón Gušmundsson sį um aš starta keppendum, brynna žeim į leišinni og taka į móti žeim ķ markinu! Ég hef įšur bloggaš um aš žaš er mikill munur į žvķ aš hlaupa ķ stóru keppnishlaupunum śti ķ heimi eša fįmennum hlaupum hér į Ķslandi. Žetta hlaup sló reyndar öll met ķ žessum efnum žvķ ég hljóp einn maražonvegalengdina og var žvķ ótvķręšur sigurvegari bęši ķ aldursflokki og yfir heildina. En žetta var dįsamlegur dagur, sól skein ķ heiši, lömb aš leik į tśnum, baulandi beljur, hneggjandi hestar, galandi hanar, syngjandi fuglar og įrįsargjarnar krķur. Žar sem hlaupaleišin er töluvert rśllandi er žetta kjörin leiš fyrir žį sem eru aš ęfa fyrir hlaup eins og Laugaveginn eša Jökulsįrhlaupiš eša svo sem hvaša hlaup sem er. Nś žegar hafa margir skrįš sig til leiks sumariš 2018 en stefnt er aš žvķ aš hlaupiš verši laugardaginn 23. jśnķ eša 30. jśnķ. Fyrir įhugasama um maražonvegalengdina mį geta žess aš brautarmetiš er 3:42:01.

Sjötta maražoniš var hlaupiš žann 6. įgśst ķ Brisbane ķ Įstralķu. Žaš var reglulega skemmtilegt og įhugavert aš bera saman viš t.d. Reykjavķkurmaražoniš. Um margt ekki ólķk hlaup og fjöldi žįtttakenda svipašur žótt Reykjavķkurmaražoniš hafi vinninginn ef allar vegalengdir eru taldar. En žarna er um svipaš fyrirkomulag aš ręša hvaš varšar žaš aš fyrri hlutann hlaupa hįlfmaražonhlauparar og maražonhlauparar saman žannig aš seinni hluta hlaupsins fękkar verulega ķ brautinni. En skipuleggjendur Reykjavķkurmaražonsins standa sig žó klįrlega betur žegar kemur aš allri skipulagningu og umgjörš žvķ ķ samanburšinum finnst manni Brisbane maražoniš frekar sveitalegt. Viš Žóra hlupum žetta saman og endušum į tķmanum 4:19:22 sem var PB hjį henni.

Sjöunda maražoniš į įrinu var Reykjavķkurmaražoniš žann 21. įgśst. Žaš stóš reyndar ekki til aš hlaupa žaš žvķ ég lenti į Ķslandi daginn įšur eftir feršalagiš til Įstralķu og Thailands og hafši ekkert hlaupiš frį žvķ ķ Brisbane. Hins vegar var vešurspįin svo frįbęr aš ég stóšst ekki mįtiš og brunaši inn ķ höll rétt fyrir lokun į föstudeginum og skrįši mig. Eins og venjulega var žetta mikiš gaman og allar ašstęšur eins og best veršur į kosiš. Ég hljóp žetta afslappaš og hęgši jafnt og žétt į mér allt hlaupiš žar til um 6 km voru eftir. Žį tók sig upp smį keppnisskap žannig aš ég hélt hraša sķšasta spölinn og nįši aš vinna mig upp um nokkur sęti. Lokatķminn 3:47:05 sem er aldeilis bęrilegt mišaš viš hóglķfiš vikurnar įšur.

Įttunda maražoniš į įrinu var Berlķnarmaražoniš žann 24. september. Žess veršur helst minnst fyrir óhappiš sem Unnur lenti ķ daginn fyrir maražoniš sem ég hef įšur bloggaš um. En aš öšru leyti žį var žetta 5. hlaupiš af žeim 6 stóru sem ég klįraši. Mér gekk vel ķ hlaupinu og var heldur fljótari en ég hafši gert vęntingar um. Ég stefndi į aš reyna aš vera į undir 3:40 og var nįnast į pari eftir hįlft į 1:48:13. En žegar til kom tókst mér aš bęta heldur ķ og endaši į 3:33:24 sem er negatķvt uppį rétt rśmar 3 mķnśtur.

Nķunda maražoniš var haustmaražoniš žann 21. október. Žaš hafši svo sem ekki veriš į dagskrį en śr žvķ aš ég hljóp Reykjavķkurmaražoniš varš ég eiginlega aš hlaupa žetta hlaup til žess aš hlaupa 10 maražon į įrinu. Um žetta hlaup er óvenju lķtiš aš segja žvķ eiginlega geršist ekkert sérlega eftirminnilegt ķ žvķ. Kannski telst žaš žį eftirminnilegt žess vegna? En tķminn var 3:32:53 og munaši innan viš mķnśtu į fyrri og seinni helmingi.

Tķunda hlaupiš var NY maražoniš žann 5. nóvember. Žaš mį aušvitaš segja aš žaš hafi veriš įkvešinn hįpunktur į hlaupaįrinu žvķ meš žvķ aš klįra žaš tókst mér aš ljśka viš hin sex stóru (Tokżó, London, Berlķn, NY, Boston og Chicago). Žetta var ennžį eftirminnilegra fyrir žęr sakir aš ég hljóp žetta meš Žóru minni og gat notiš alls sem brautin hafši uppį aš bjóša betur fyrir vikiš. Viš lukum viš hlaupiš į tķmanum 4:22:06 sem er aldeilis frįbęr tķmi žegar tillit er tekiš til žess aš Žóra datt ķ upphafi ęfingatķmans og brįkaši eša braut rifbein sem hįši henni allan undirbśnings tķmann og ķ hlaupinu sjįlfu. Žess mį lķka til gamans geta aš žetta var 4. maražonhlaupiš hennar Žóru og žaš ķ fjóršu heimsįlfunni (og žrišja maražoniš į žessu įri).

Žessi 10 maražon eru ešli mįlsins samkvęmt 421,95 km aš lengd. Žannig aš til aš fylla upp ķ töluna 499,5 km žarf aš telja nokkur hlaup til višbótar.

Žann 6. maķ hljóp ég 15 km ķ Neshlaupinu ķ fyrsta skiptiš. Skemmtilegt hlaup sem ég į örugglega eftir aš hlaupa aftur.

Žann 10. jśnķ tók ég žįtt ķ Gullsprettinum ķ fyrsta skiptiš og žaš er annaš skemmtilegt hlaup sem ég mun örugglega taka žįtt ķ aftur. Gullspretturinn telst vera 8,5 km žannig aš žar er žessi hįlfi km kominn.

Žann 12. jśnķ tók ég žįtt ķ Įlafosshlaupinu og žaš er enn eitt skemmtilega hlaupiš sem ég hafši ekki prófaš įšur. Žaš telst vera 9 km.

Žann 16. jślķ hljóp ég tvöfalda Vesturgötu, 45 km, sem ég vildi aš ég gęti sagt aš hefši veriš skemmtilegt. En žeir sem žarna voru vita aš žaš rigndi og blés hressilega aš vestan žannig aš žetta var óttalegur barningur og barįtta viš nįttśruöflin. En žaš er lķka įkvešin įskorun og kallar į aš žessi leiš verši hlaupin aftur viš betri ašstęšur.

En sem sagt, žegar žessum vegalengdum er bętt viš maražonvegalengdirnar teljast vera komnir 499,45 km ķ keppnum į įrinu og eitt keppnishlaup eftir žannig aš ef ekkert óvęnt gerist žį endar žetta ķ tęplega 510 km.

En žótt žetta sé annįll vegna įrsins 2017 er gaman aš halda žvķ til haga aš į sķšustu tveimur įrum, 2016 og 2017, er ég bśinn aš hlaupa 20 keppnishlaup sem samsvara rétt rśmlega 20 maražonvegalengdum. Įriš 2016 hljóp ég 7 hefšbundin maražon, einn Laugaveg (55 km) og eitt Jökulsįrhlaup (32,7 km). Į žessu įri eru hefšbundin maražon 10 og ein Vesturgata (45 km). Įriš 2016 var vegalengdin ķ keppnishlaupum 393 km žannig aš klįri ég gamlįrshlaupiš veršur keppnisvegalengdin žessi tvö įr 902,45 km.

Į įrinu eru nś 2.986,3 km aš baki į 189 ęfingum og virkur hlaupatķmi er rśmar 265 klst. Ég į eftir eina ęfingu į morgun og eitt keppnishlaup į sunnudaginn žannig aš ef allt fer aš óskum endar įriš ķ kringum 3.015-3.020 km (endaši ķ 3.021,3 km) į 191 ęfingu (keppnir meštaldar) og virkur hlaupatķmi veršur ca 268 klst. Samtals verša žvķ km ķ įrslok um 29.850 (endaši ķ 29.869,3) (styttist ķ 30.000 km skošunina!) sķšan ég hóf aš hlaupa skipulega į afmęlisdaginn minn žann 10. aprķl 2008. Žar meš verš ég bśinn meš ¾ af hringnum ķ kringum hnöttinn ef mišaš er viš mišbaugslķnu (40.075 km) žannig aš nś er žetta fariš aš styttast!

Aš baki eru nś 33 maražon ķ 13 löndum, 9 höfušborgum og 5 heimsįlfum, 3 Laugavegir, 1 100 km hlaup og 1 tvöföld Vesturgata žannig aš keppnishlaupin frį žvķ aš ég fór aš ęfa markvisst sem nį amk maražonvegalengdinni eru oršin 38 į tęplega 10 įrum. Aš auki er ég bśinn aš hlaupa lengstu vegalengdina ķ Jökulsįrhlaupinu, 32,7 km, 6 sinnum.

Markmiš nęsta įrs eru heldur hófstilltari en sķšustu tvö įrin. Į įrinu 2016 fékk ég žį flugu ķ höfušiš aš hlaupa sem samsvarar 10 maražonvegalengdum į 10 mįnušum af žvķ tilefni aš žį voru lišin 10 įr frį žvķ aš ég lauk viš lyfjamešferš. Sķšasta hlaupiš ķ žvķ įtaki var jafnframt fyrsta hlaup įrsins 2017. Žaš įr endaši sķšan meš žvķ aš ég hljóp 10 maražon og eina Vesturgötu. Ég gęti svo sem haldiš žessum leik įfram žvķ žann 9. aprķl 2018 verša lišin 10 įr frį žvķ aš ég hóf aš ęfa hlaup reglulega. En ętli ég fari ekki aš dęmi Forrest Gump og lįti žessum magnhlaupum lokiš ķ bili žótt ég ętli alls ekki aš hętta aš hlaupa. Į hlaupadagskrįna eru komin amk žrjś maražonhlaup, Mendoza ķ Argentķnu ķ lok aprķl, Snęldubeinsstašamaražoniš ķ lok jśnķ og Lissabon maražoniš ķ október. Mig langar aš hlaupa ķ Žórshöfn ķ Fęreyjum ķ byrjun jśnķ en žaš fer ašeins eftir žvķ hvort fariš verši ķ vķking til Rśsslands eša ekki. Nś ég ętla aš hlaupa Laugaveginn ķ 4. skiptiš ķ jślķ en annaš er órįšiš. Kannski RVK maražoniš ef žaš passar innķ dagskrįna en vęntanlega ekki vor eša haustmaražon aš žessu sinni žar sem žau hlaup stangast į viš Mendoza og Lissabon. Jś og ég stefni tvķmęlalaust į aš hlaupa ķ nokkrum styttri keppnishlaupum.

 

Žaš er engin leiš aš hętta, sungu Stušmenn um įriš og hittu naglann ķ hausinn.

 

Glešilegt nżtt hlaupaįr!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Ármannsson

Höfundur

Gunnar Ármannsson
Gunnar Ármannsson

Áhugamaður

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • New Image 23

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband