Įramótahlaupaannįll annus horribilis 2020

Žetta skrżtna įr.

Žaš er ekki mikiš um žaš aš segja ķ pistli sem į aš heita hlaupapistill. Velti žvķ meira aš segja fyrir mér aš sleppa žvķ aš skrifa hann žetta įriš. Svona eins og żmsu sem viš höfum žurft aš sleppa ķ įr. En žar sem mašur er einn vani varš śr aš setja nokkur orš nišur į blaš, žótt ekki vęri nema til aš uppfęra tölfręšina. Rétt kķkja viš en stoppa ekki lengi-žetta er nś einu sinni mitt eigiš boš. Allar sóttvarnir ķ lagi og skįl fyrir žvķ!

Ķ sķšasta pistli skęldi ég yfir žvķ hversu lķtiš ég hefši getaš hlaupiš į įrinu vegna żmis konar heilsufars vandamįla. Endaši reyndar pistilinn į žvķ aš segja aš sķšustu ęfingar gęfu fyrirheit um aš žaš versta vęri aš baki. Žetta var ķ byrjun įgśst og žį sį ég aš žaš myndi standa tępt aš ég myndi nį aš hlaupa 2000 km į įrinu. Mér fannst žaš nś ekki góš tilhugsun aš į žessu įri myndi ég mögulega hlaupa minna heldur en įriš ķ fyrra žegar ég fór ķ gegnum 7 mįnaša lyfjamešferš og klįraši samt 2019 km į įrinu. En hvaš um žaš, žessi tilhugsun gaf mér amk markmiš til aš keppa aš į žessu annars keppnislausa įri. Mér reiknašist til į žessum tķma aš ég žyrfti aš hlaupa rśmlega 200 km į mįnuši žaš sem eftir lifši įrs til aš nį 2000 km markmišinu. Ķ venjulegu įrferši vęri žetta nś ekki mikiš mįl žvķ oft hafa veriš hlaupnir 300 til 500 km į mįnuši. En žetta skrżtna įr.

Ķ gegnum tķšina hef ég ekki hlaupiš mikiš śti į vetrum nema žį helst į laugardögum. Skżringin er f. o. f. sś aš vegna mķns lélega ónęmiskerfis hef ég kosiš aš hlaupa inni ķ hitanum į hlaupabrettum. Aš auki hefur mķn rśtķna veriš sś aš hlaupa ķ hįdeginu į virkum dögum. Af žekktum orsökum hefur žetta ekki veriš hęgt sķšustu vikurnar og mér liggur viš aš segja aš ég sé jafnpirrašur į žessu og Bjössi sjįlfur. En žegar ekkert annaš er ķ boši tekur mašur žvķ sem er ķ boši og sęttir sig viš žaš. Žaš er amk betra aš hafa eitthvaš ķ boši en ekkert. Žannig aš ég hef lįtiš mig hafa žaš aš fara śt ķ myrkriš eftir vinnu og hlaupa śti eins og venjulegt fólk gerir. Skrżtiš įr.

Og žetta hefur gengiš vel. Žaš ręttist loks śr lķkamlegu įstandi og ég gat aftur fariš aš hlaupa reglulega. Ķ staš 7 ęfinga ķ mįnuši og km fjölda langt undir 100 fóru ęfingarnar ķ žaš aš vera 16 til 20 į mįnuši og fjöldi km komst yfir 200 į mįnuši. Eins og viš var aš bśast hafši žetta ķ alla staši jįkvęš įhrif, bęši į vigtina og gešprżšina. Nś er svo komiš ég er bśinn aš nį markmišinu meš žvķ aš komast yfir 2000 km į įrinu. Žannig aš žetta skrżtna įr varš ekki alslęmt. Stašan er meira aš segja sś aš viš ritun žessa pistils eru kķlómetrarnir oršnir 2012,6. Žar sem ekkert hefšbundiš keppnishlaup veršur žetta įriš į gamlįrsdag segir einhverfan ķ mér aš ég eigi ekki aš hlaupa fleiri km til višbótar į įrinu en 7,4 og enda įriš žannig ķ 2020 km. Žaš veršur žį aušvelt aš rifja upp ķ ellinni hvaš ég hljóp marga kķlómetra įrin 2019 og 2020!

Keppnishlaupin. Jį keppnishlaupin. Žau voru ekki mörg į įrinu. Ég tel ķ raun og veru bara tvö. Žaš var Snęldan sem haldin var ķ jśnķ. Žaš var vel heppnaši ķ alla staši. Žar hljóp ég hįlft maražon įsamt góšum félögum śr Hlaupahópi Stjörnunnar. Žar lét karl fašir minn sig hafa žaš aš hlaupa heilt maražon. Žaš var hans 4 į ęfinni og öll eftir aš hann varš löggilt gamalmenni. En žar sem hann gat ekki hlaupiš neitt maražon ķ fyrra vegna hjartslįttaróreglu fannst honum sem hann skuldaši eitt maražon. Markmiš hans er nefnilega aš hlaupa eitt maražon į hverju įri frį 67 įra aldri og eins lengi og hann getur. Žar sem hann er 71 įrs ķ įr ętti hann žvķ aš vera bśinn meš 5 maražon. Žvķ var stefnan sett į haustmaražoniš. Sem aušvitaš féll nišur eins og margt annaš ķ įr. Skrżtiš įr.

En hlaupahaldarar hafa ekki endilega dįiš rįšalausir. Pétur maražonBossari žefaši aušvitaš uppi Dublin virtual maražon og lét vita af žvķ. Žaš var hlaupiš sömu helgina og haustmaražoniš hafši veriš sett į dagskrį. Žetta var brįšsnišugt fyrirkomulag. Meš žvķ aš skrį sig ķ hlaupiš fengu hlauparar sent sérstakt app žar sem fylgst var meš hlaupinu. Žegar af staš var fariš žurfti aš setja appiš ķ gang og hlaupa žar til žaš sagši aš nś vęru aš baki 42,195 km eša eitt stykki maražon. Ķ appinu var hęgt aš fylgjast meš hvar hlauparar voru į hverjum tķma og žvķ aušvelt fyrir žį sem vildu fylgjast meš aš gera žaš. Hvort heldur sem var ķ sżndarheimi eša fara śt ķ brautina og hvetja. Viš fešgar fengum til lišs viš okkur Hjölla tengdason og lögšum ķ hann į laugardagsmorgninum. Markmišiš var aš klįra hlaupiš į sem nęst 6 klukkutķmum. Žaš gekk svona ljómandi vel eftir og vorum viš réttu megin viš 6 tķmana žegar hlaupinu lauk. Žarna nįši kallinn sér ķ sitt 5. maražon og ég hafši žaš af aš ljśka einu maražoni į žessu skrżtna įri.

En hvaš svo? Hvernig ętli nęsta įr verši? Žaš veit aušvitaš enginn en erum viš hlauparar ekki eins og veišimenn almennt? Sama hversu léleg sķšasta vertķš var žį erum menn alltaf bjartsżnir į nęstu vertķš. Žį veršur allt betra. Jafnvel miklu betra. Ég ętla aš trśa žvķ. Framtķšin er alltaf björt. Žaš aš eiga framtķš er eitt og sér frįbęrt. Ómįlašur strigi til notkunar.

Žį er žaš tölfręšin. Ég ętla aš bęta 2020 km viš uppsafnaša kķlómetra sķšan ég fór aš hlaupa reglulega žann 10 aprķl 2008. Žaš žżšir aš frį žeim degi hef ég hlaupiš 36.508,3 km. Eins og ég hef nefnt įšur er ętlunin aš nį aš hlaupa sem samsvarar hringinn ķ kringum hnöttinn um mišbaugslķnu sem eru 40.075 km. Ef heilsan leyfir og önnur óįran lętur mann ķ friši žį ętti žetta aš geta tekist į 55 įra afmęlisįrinu 2022.

Aš baki eru nś 43 maražon ķ 19 löndum, 11 höfušborgum og 7 heimsįlfum.

Markmiš nęsta įrs eru hófleg. Nśmer eitt er aš geta hlaupiš. Vonandi veršur hęgt aš taka žįtt ķ einhverjum alvöru keppnishlaupum meš alvöru hlaupurum en ekki ķ einhverjum sżndarveruleika. Sannarlega yrši žaš jįkvętt ef unnt veršur aš fara eitthvert śt fyrir landsteinana og hlaupa žar maražon. Ég į reyndar skrįningu ķ Helsinki maražoniš ķ vor en žaš veršur bara aš koma ķ ljós hvort af žvķ veršur eša ekki. Annaš er nś ekki planaš.

Ég hleyp af žvķ aš ég get žaš ... og žegar ég get.

Glešilegt nżtt hlaupaįr!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Ármannsson

Höfundur

Gunnar Ármannsson
Gunnar Ármannsson

Áhugamaður

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • New Image 23

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 69004

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 7

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband