Ég hleyp af žvķ ég get žaš - söfnun fyrir Krabbameinsfélagiš

Eins og fram hefur komiš ķ fjölmišlum og vķšar stend ég žessar vikurnar og mįnušina fyrir söfnun til styrktar Krabbameinsfélagi Ķslands. Hugmyndin er aš hlaupa 5 tilgreind hlaup sem byrjaši meš maražoni ķ Parķs žann 10. aprķl sl. og mun ljśka meš Reykjavķkurmaražoninu ķ įgśst nk.

Ķ sķšasta pistli mķnum var greint nįnar frį žessum įformum. Ég ętla af og til į tķmabilinu aš blogga um ferliš og greina frį hvernig og hvort ég er aš nį žeim markmišum sem ég hef sett mér ķ žessu samhengi.

Fyrsta verkefniš var maražoniš ķ Parķs. Žaš gekk ljómandi vel og nįši ég aš bęta minn besta maražon tķma um tępar 11 mķnśtur. Endaši į tķmanum 2:55:14, hljóp fyrri helminginn į 1:27:03 og žann seinni į 1:28:11. Bįšir tķmarnir eru betri en žaš sem ég įtti įšur best ķ hįlfu maražoni.

Nęsta verkefni er meistaramót Ķslands ķ 100 km hlaupi sem veršur žann 11. jśnķ nk. Hlaup af žessari vegalengd krefst vandašs undirbśnings og mikilla ęfinga. Ég įkvaš aš taka žįtt ķ žessu hlaupi strax um įramótin og žvķ hef ég mišaš ęfingar viš žaš. Heldur meira hlaupamagn og lengri langar ęfingar en almennt er gert rįš fyrir ķ hefšbundnum maražonprógrömmum. Žetta plan virtist reyndar henta mér afar vel fyrir maražoniš ķ Parķs. Hins vegar žį er ekki alveg einfalt aš flétta keppnismaražon innķ 100 km undirbśning ef ętlunin er aš reyna aš nį sem bestum įrangri ķ 100 km hlaupinu. Įstęšan er sś aš žaš kemur įkvešiš rof ķ ęfingaplaniš ķ kringum maražoniš, meš minnkušu ęfingamagni ķ ašdraganda hlaupsins og eins vikurnar į eftir mešan lķkaminn er aš jafna sig eftir keppnismaražoniš. Planiš var og er žvķ aš reyna aš komast ķ gegnum žennan tķma meš žvķ aš minnka magniš eins lķtiš og unnt var og jafnframt aš komast af staš aftur eins fljótt og unnt er - įn ofžreytu og meišsla. Fyrri helmingurinn af planinu gekk vel og žrįtt fyrir tiltölulega mikiš ęfingamagn fram aš maražoninu fannst mér ég įgętlega hvķldur. Žar veršur reyndar aš taka tillit til žess aš ég var aš hlaupa aš mešatali 140 km sķšustu vikurnar įšur en ég fór aš trappa nišur žannig aš 100 km į viku ķ ašdraganda hlaupsins voru ķ raun heilmikil nišurtröppun. Nś veršur aš koma ķ ljós hvernig seinni helmingurinn gengur, ž.e. aš keyra magniš aftur upp. Ég hljóp lķtiš ķ vikunni eftir maražoniš, 8 km į mišvikudeginum og 15 km į fimmtudeginum. Eftir seinni ęfinguna fann ég fyrir žreytu ķ löppunum žannig aš ég hvķldi žį alveg ķ žrjį daga. Byrjaši sķšan aftur į mįnudag ķ sķšustu viku og hljóp tęplega 130 km žį viku. Žaš gekk vel og ég fann ekki fyrir neinu. Planiš fyrir žessa viku er aš reyna aš hlaupa 140-150 km og halda žvķ nęstu tvęr vikurnar įšur en nišurtröppun hefst.

Žaš veršur fróšlegt aš sjį hvernig lķšanin veršur eftir žessa viku. Helgin gęti oršiš strembin žvķ į dagskrįnni eru 40 km į laugardag og 30 km į sunnudag. Ég ętla reyndar aš taka žįtt ķ Vormaražoninu į laugardag og nota žaš sem góša ęfingu. Planiš er aš reyna aš hlaupa žaš frekar afslappaš eftir vešri og vindum. Ętla žó aš reyna aš fara ekki hęgar en 5 min tempó sem ętti aš skila mér ķ mark į 3:30. Ef vešur veršur gott og lķkaminn ķ standi getur vel veriš aš ég reyna aš auka ašeins viš seinni helminginn. Nś ef ekki žį bara njóta žess aš vera meš og taka góša ęfingu meš stórum hópi hlaupara.

Gangi ęfingaplaniš upp fyrir 100 km hlaupiš eru žrjś markmiš ķ gangi. Ķ fyrsta lagi er aušvitaš markmiš aš klįra hlaupiš. Annaš markmiš er aš klįra žaš į undir 10 klst. - en žaš hafa bara tveir Ķslendingar afrekaš hingaš til. Žrišja markmišiš, ef allt gengur sśpervel, er sķšan aš reyna aš fara į undir 9 klst. - en žaš hafa bara sömu tveir Ķslendingar afrekaš.

Aš lokum er žrennt sem ég vil nefna ķ žessum pistli:

Ég hef notiš ašstošar og leišsagnar Žorlįks Jónssonar žjįlfara hjį ĶR į tķmabilinu og žaš er ómetanlegt.

Söfnunin fór vel af staš og žakka ég öllum sem nś žegar hafa lagt mįlefninu liš. Frekari kynning į söfnuninni mun eiga sér staš ķ kringum hvert og eitt hlaup. Fyrir žį sem ekki geta bešiš er reikningsnśmer söfnunarinnar: 0301-26-102005, kt. 700169-2789! http://www.krabb.is/styrktarmal/Hleypthvieggetthad?

Aš sķšustu žį hef ég fengiš afar góš višbrögš viš einkunnaroršum įtaksins - breišum žau śt!

 

Meš hlaupakvešju


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Ármannsson

Höfundur

Gunnar Ármannsson
Gunnar Ármannsson

Áhugamaður

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • New Image 23

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband