Ķslenskir lęknar į einkaspķtalanum

Nokkrar athugasemdir vegna ummęla Kįra Stefįnssonar og Kristjįns Žórs Jślķussonar um vitneskju žeirra um aš haft hafi veriš samband viš ķslenska lękna um aš koma til starfa į fyrirhugušum einkaspķtala.

Į žeim fundum sem įttu sér staš ķ vor, žegar Pedro Brugada kom til landsins, meš heilbrigšisrįšherra, landlękni og forsvarsmönnum hjartadeildar LSH kom žaš skżrt fram ķ mįli Brugada aš hann myndi ekki koma til starfa į Ķslandi nema um žaš vęri sįtt. Ķ žvķ fęlist m.a. aš hann myndi ekki taka ķslenska lękna śr hinu opinbera heilbrigšiskerfi. Reyndar žvert į móti, žvķ hann sagšist vonast til žess aš geta aukiš žekkingu žeirra meš samstarfi. Žetta var einhliša loforš af hans hįlfu og ķ einhverju vištali viš Henri Middeldorp talaši hann um aš gert hefši veriš samkomulag um žetta viš heilbrigšisyfirvöld. Viš žetta samkomulag virtist enginn kannast. Žetta var kannski óheppilega oršaš af Henri žar sem samkomulag felur ķ sér aš tveir eša fleiri ašilar semji um eitthvaš. Hiš rétta er samt žaš aš Pedro Brugada leit į žetta sem einhliša skuldbindingu af sinni hįlfu sem honum er aš sjįlfsögšu frjįlst aš taka į sig og žarf ekki samkomulag til.

Į žessum sömu fundum kom fram aš Brugada hefši įhuga į žvķ aš mišla af sinni žekkingu til ķslenskra lękna. Žaš vęri hęgt aš gera hvort heldur sem vęri inni į Landspķtalanum sjįlfum eša į hans einkaspķtala. Ķ žvķ samhengi var į žaš bent aš margir lęknar Landspķtalans vinna žar ķ hlutastarfi og sinna sķšan sķnum einkapraxķs annaš hvort į sķnum eigin stofum eša meš žvķ aš fara ķ vinnuferšir į erlenda spķtala. Ef Brugada kęmi hins vegar hingaš til lands meš sķna starfsemi žį mętti vel sjį fyrir sér aš ķslenskir lęknar myndu stunda sinn einkapraxķs į spķtala hans og fį žar višbótar žjįlfun sem sķšan myndi gagnast ķslenskum sjśklingum žegar žessir sömu lęknar sinntu sķnum störfum ķ opinbera kerfinu.

Žessar hugmyndir voru višrašar viš ķslenska lękna žegar ķ žessari heimsókn og voru į engan hįtt eitthvaš sem leynt įtti aš fara. Skömmu eftir heimsókn Brugada til Ķslands įtti hann um klukkustundar langt sķmtal viš Kįra Stefįnsson žar sem hann ręddi hugmyndir sķnar ķ vķšu samhengi. Žaš kemur žvķ alls ekki į óvart žótt Kįri upplżsi um aš hann hafi bśiš yfir žessari vitneskju.

Aš auki er žaš ekkert launungarmįl aš žaš er fagnašarefni ef einhverjir ķslenskir lęknar sem starfa erlendis sjį tękifęri til žess aš flytja heim, vegna einkaspķtalans, og hefja störf į honum. Heimkomnir eru meiri lķkur į žvķ aš žeir verši tilbśnir til aš létta undir į LSH og taka aš sér žar hlutastörf sem žeir myndu annars ekki hafa gert.

Žaš er sķšan önnur umręša hvort veriš geti aš komi til starfa į Ķslandi nżr einkaspķtali hvort žaš geti hvatt unga fólkiš okkar til aš fara ķ meira męli en nś er ķ heilbrigšistengt nįm? Jafnvel žannig aš mengi śtskrifašs starfsfólks ķ heilbrigšisgreinum verši meira fyrir ķslenska heilbrigšiskerfiš og einkaspķtala samanlagt en žaš hefši annars veriš fyrir eingöngu ķslenska heilbrigšiskerfiš?

Žetta voru röksemdir sem notašar voru įrin 2009-2011. Žvķ mišur varš ekki af žeim įformum enda hefur nįkvęmlega ekkert breyst ķ mönnunarvandanum sķšan žį. Nema ef vera skyldi til hins verra. Mér sżnist žvķ aš žaš vęri kannski rįš aš reyna aš ręša um alvöru lausnir į žessu sviši og taka nżjum hugmyndum meš öšrum hętti en grjótkasti. Žaš er aušvitaš sjįlfsagt aš ręša bęši kosti og galla į nżjum hugmyndum en žaš er allt ķ lagi aš gera žaš įn žess aš fį andarteppu.

Mönnunarvandinn hefur veriš vandamįl til margra įra og ég get ekki séš aš gripiš hafi veriš til annarra rįša en aš tala um žaš įr eftir įr įn nokkurra ašgerša. Į mešan bitnar žaš bęši į sjśklingum og starfsfólki.

Ég hef įgęta reynslu af žessu sjįlfur. Ég fór ķ gegnum lyfjamešferš vegna krabbameins sumariš 2006 og fylgdi eiginkonu minni heitinni ķ gegnum krabbameinsmešferšir sumrin 2013 og 2014. Įstandiš var ekkert sérlega gott įriš 2006 en žaš var ennžį verra įrin 2013 og 2014. Ég finn svo sannarlega til meš žeim sem žurfa aš leita til kerfisins 2016. Ég segi kerfisins žvķ ef ekki vęri fyrir okkar frįbęra starfsfólk vęri įstandiš beinlķnis skelfilegt.

Žaš vęri forvitnilegt ef heilbrigšisyfirvöld myndu taka saman lista yfir hversu margir heilbrigšismenntašir starfsmenn vinna ekki lengur ķ faginu? Einhver gįrunginn nefndi ķ mķn eyru aš sennilega vęru flugfreyjur ein best heilbrigšismenntaša starfsstéttin utan heilbrigšiskerfisins. Athyglisvert ef satt er.

Žegar ég stóš frammi fyrir žvķ aš velja mér grein ķ hįskóla langaši mig mest til aš lęra lķffręši. Žar sem mér fannst žį aš atvinnumöguleikar mķnir yršu frekar takmarkašir įkvaš ég aš velja annaš fag og sit žvķ uppi meš lögfręšimenntun.

Žaš mį žvķ eiginlega segja aš Kįri Stefįnsson og Decode hafi komiš of seint inn ķ mitt lķf.

Gunnar Įrmannsson stjórnarmašur ķ MCPB ehf.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Kristinsson

Ég hef ekki séržekkingu um heibrigšisgeiran į Ķslandi, en ég į erfit meš aš skilja af hverju val sjśklingsins į lęknismešferš og hvar sś mešferš er gerš, sé endir heilbrigšiskerfisins į Ķslandi.

Svo lįnsamur hef ég veriš aš bśa ķ heilbrigšiskerfi žar sem ég hef haft val į lęknismešferš og į hvaša sjśkrahśsi ég vil aš lęknismešferšin er gerš og er mjög įnęgšur.

Žaš sem ég sé positivt viš einkasjśkrahśs aš žaš veršur samkeppni og žį kanski fer kostnašur og bišrašir eftir lęknažjónustu aš minka.

Ef LSH er meš betri žjónustu en einkasjukrahśs, žį er ég viss um aš sjśklingar sękjast eftir mešferš į sjśkrahśsum LSH og einkasjśkrahśsiš veršur aš bęta žjónustuna, annars fer žaš ķ gjaldžrot.

Ég tek undir meš pistilhöfundi, einkasjśkrahśs kemur til meš aš auka og bęta heilbrigšisflóruna, so to speak

Kvešja frį Seltjarnarnesi. 

Jóhann Kristinsson, 30.7.2016 kl. 14:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Ármannsson

Höfundur

Gunnar Ármannsson
Gunnar Ármannsson

Áhugamaður

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • New Image 23

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband