Tķmamót.

Į žessu įri eru įkvešin tķmamót ķ mķnu lķfi. Fyrir tķu įrum datt mér ekki til hugar aš ég yrši hér staddur og gęti sett žessar lķnur nišur. Ķ dag hefšu įtt aš vera önnur tķmamót. Magga hefši oršiš 51 įrs hefši hśn lifaš. Žetta var dagurinn hennar og žetta veršur įfram dagurinn hennar ķ mķnum huga. Yndislega Magga.

Fyrir fimm įrum, eša 2011, voru fimm įr lišin frį žvķ aš ég lauk lyfjamešferš vegna hvķtblęšis. Af žvķ tilefni įkvaš ég aš hlaupa nokkur hlaup til styrktar Krabbameinsfélaginu. Žaš gekk vel og einhverjar krónur söfnušust ķ barįttunni viš žennan vįgest sem krabbameiniš er.

Ķ įr eru önnur fimm įr lišin. Ótrślega margt hefur gerst. Krabbinn hefur aftur höggviš nęrri mér og ķ žetta skiptiš finnst mér eins og hann hafi tekiš hluta af mér. Žó ekki minningarnar. Žęr lifa. Og ég lifi. Og ég get hlaupiš. Og ég get elskaš.

Ķ sumar ętla aš ég endurtaka leikinn frį žvķ 2011 og hlaupa nokkur hlaup sem ég ętla aš tileinka barįttunni viš krabbameiniš. Ég ętla ekki aš gera žaš meš sama hętti og įriš 2011 žegar ķ gangi var opinber söfnun allan tķmann. Nśna ętla ég aš lįta nęgja aš safna ķ kringum Reykjavķkurmaražoniš. Žeir sem žį vilja styrkja söfnunina mega byrja aš safna.

Įriš 2011 voru hin opinberu hlaup žessi; Parķsarmaražoniš, 100 km meistaramót Ķslands, Laugavegurinn, Jökulsįrhlaupiš og loks Reykjavķkurmaražoniš.

Įriš 2016 eru fyrirhuguš hlaup žessi; Bostonmaražoniš, maražon į gresjum Sušur-Afrķku, Laugavegurinn, Jökulsįrhlaupiš, Reykjavķkurmaražoniš og loks Munchenmaražoniš. Sjįlfsagt kem ég til meš aš blogga eitthvaš um žessi hlaup sķšar.

Įriš 2011 bjó ég mér til einkunnaroršin: „ég hleyp – af žvķ aš ég get žaš“.

Įriš 2016 verša einkunnaroršin: „ég lifi – af žvķ aš ég get žaš“.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Ármannsson

Höfundur

Gunnar Ármannsson
Gunnar Ármannsson

Áhugamaður

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • New Image 23

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband